Bí quyết trả lời phần thi Ielts Speaking part 2

Cách Luyện Speaking IELTS Hiệu Quả 01

Rất nhiều bạn nghĩ rằng phần thi Speaking part 2 là phần khó nhất. Bạn sẽ phải tự nói một bài ngắn và sẽ không có bất kỳ câu hỏi hay sự trợ giúp nào từ giám khảo. Bí quyết trả lời phần thi Ielts Speaking chia sẽ sau đây, hy vọng sẽ giúp bạn tự tin đạt điểm tốt nhất.

Bí quyết trả lời phần thi Ielts Speaking part 2 làm như thế nào?

Trong phần thi IELTS Speaking này, giám khảo sẽ đưa cho bạn 1 cue card. Trong đó bao gồm câu hỏi và các câu hỏi nhỏ để gợi ýnhững gì bạn phải nói.

Hãy nói về thứ bạn cảm thấy hiểu rõ nhất bởi bạn sẽ dễ đạt được điểm hơn. Nếu bạn không cảm thấy quen khi trả lời các câu hỏi gợi ý thì nên trả lời theo ý của mình. Khi nhận được cue card, bạn sẽ có khoảng 1 phút để chuẩn bị.

Đột nhập vào một buổi học Ielts Speaking 1 on 1 tại KOS English. Cùng bạn học viên đáng yên Quỳnh Trang cùng thầy Mark để hiểu rõ hơn bí quyết thi Ielts Speaking nhé.

Topic của buổi học : Describe someone who has had important influence on your life.

Mời bạn tham khảo thêm:

————————

Qua những chia sẽ của KOS về trả lời phần thi Ielts Speaking. Hy vọng các bạn sẽ hiểu sâu hơn về kỹ năng giao tiếp tiếng anh của mình. Chúc các bạn học tập và đạt kết quả cao trong các kỳ thi của mình.

KOS ENGLISH CENTER –  Đối tác của British Council

Số 72E Ngõ 283 Trần Khát Chân, Hoàn Kiếm 

Số 8 Ngõ 20 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình

Số 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy 

Hotline: 0933280990

Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]