SĂN HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CÙNG KOS ENGLISH CENTER

săn học bổng toàn phần

 

 

săn học bổng toàn phần 1

❓Tại sao lại như vậy ?

✅ Đầu tiên, đây chính giai đoạn thấp điểm, tâm lý của các bậc phụ huynh. Các bạn học sinh là muốn nghỉ tết xong mới bắt đầu học vì thế nên các lớp học thường vắng học viên hơn so với mùa hè.
??Chính vì vậy giáo viên có thời gian tập trung và quan tâm nhiều hơn cho nhóm nhỏ và sát sao tới từng học sinh hơn.
✅ Thứ hai, đây chính là giai đoạn các trung tâm tiếng Anh tung ra nhiều Voucher, chương trình ưu đãi, khuyến mại vô cùng hấp dẫn,…
??Nếu bạn đắn đo tìm cho mình một trung tâm tiếng anh vừa tốt, học phí lại vừa tầm mà còn đang được khuyến mại thì cùng mình tìm hiểu chương trình ưu đãi lớn nhất năm với #KOS_English_Center nhé!
? Tặng học bổng 5 triệu khi đăng ký lộ trình #IELTS từ 0 – 6.5
? Săn học bổng toàn phần trị giá 9 triệu trong Livestream của #KOS – món quà giáng sinh dành tặng các bạn học viên vào tối 23/12/2020
?? Cùng với mình tìm hiểu ngay về các khoá học của #KOS_English_Center nhé:

? Săn học bổng với khoá BASIC ENGLISH

  ?SĂN HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CÙNG KOS Đây là khoá học này dành cho các bạn mất gốc.
  ?SĂN HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CÙNG KOS Chỉ với 40h học trên lớp, khoá học này sẽ tạo dựng nền tảng vững chắc một cách hệ thống về ngữ pháp, từ vựng, phát âm, …cho bạn mà còn giúp bạn hiểu được tính ứng dụng tuyệt vời của tiếng Anh.

? Săn học bổng với khoá ???????? & ????????????? 

  ?SĂN HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CÙNG KOS Khóa học này chuyên về giao tiếp tiếng Anh giúp bạn làm giàu vốn từ vựng, chuẩn ngữ âm, phát âm, phát triển lối tư duy logic bằng Tiếng Anh.

? Săn học bổng toàn phần với khoá Luyện thi IELTS

Chương trình luyện thi #Ielts của #KOS được chia ra làm các mức độ sau:
   ?SĂN HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CÙNG KOS ????? ????????? (dành cho các bạn có mục tiệu 4.5 – 5.0): khóa học chuyên sâu với 50% thời gian dành cho Listening + Speaking cùng giáo viên nước ngoài và 50% thời gian dành cho Reading + Writing cùng giáo viên người Việt. Khóa học này bám sát các dạng đề của chứng chỉ IELTS với những cập nhật mới nhất từ Hội đồng Anh – đối tác thân thiết của KOS.
  ?SĂN HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CÙNG KOS ????? ????????? ( dành cho các bạn có mục tiêu từ 5.5-6.0) : đây là khóa học có lượng đăng ký đông nhất tại KOS bởi đầu ra của khóa học giúp các bạn học sinh, sinh viên đủ điều kiện để đi du học hoặc có ưu thế trong xét tuyển vào các trường đại học, cấp ba, miễn giảm các môn Tiếng Anh. Khóa học vô cùng chất lượng với cả bốn kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết đều được giảng dạy trực tiếp bởi 100% giáo viên người nước ngoài.
  ?SĂN HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CÙNG KOS ????? ???????? (dành cho các bạn có mục tiêu từ ?.?-?.?): ở cấp độ này, giáo viên nước ngoài sẽ cung cấp các Tips/mẹo làm bài ở dạng nâng cao, giúp học viên tư duy Tiếng Anh thuần thục và linh hoạt. Khóa học cũng rèn luyện cho các bạn kỹ năng đọc lướt, kỹ năng tìm từ khóa, phân bổ thời gian hợp lý để hoàn thành bài thi một cách trọn vẹn.
  ?SĂN HỌC BỔNG TOÀN PHẦN CÙNG KOS????? ??????? (dành cho các bạn có mục tiêu 7.5+)
✅ Ngoài ra, giảng viên tại #KOS là100% giáo viên bản ngữ giảng dạy đều có chứng chỉ Tesol và Celta đảm bảo chất lượng giảng dạy. NÓI KHÔNG VỚI TÂY BA LÔ
———————————–
Bài viết hữu ích:

?Tham khảo thông tin các khóa học tại?

?HOTLINE tư vấn miễn phí 24/7: 0933 280990 hoặc
☎ 02436370047 – 02437247270 – 02432262910
Cơ sở 1: 134 Kim ngưu – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2: 32 Ngọc Khánh – Quận Ba Đình – Hà Nội
Cơ sở 3: 62A Hồ Tùng Mậu – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]