CHÚC MỪNG BẠN LÊ TUẤN VŨ ĐẠT 7.0 IELTS

CHÚC MỪNG BẠN LÊ TUẤN VŨ ĐẠT 7.0 IELTS

Xin chúc mừng bạn Lê Tuấn Vũ đạt 7.0 IELTS. Dưới đây là 1 vài dòng chia sẻ của Vũ:

“Although I had spent a lot of time not only to study English in many English Center in the past, but also to practice on my own at home, I had not had any remarkable progress in 4 skills of Ielts, especially Listening and Reading.

However, when I came to KOS, I was deeply impressed by the teaching method of teachers here, which helped me to improve my band score effectively after the course Ielts Intensive. Before that, I had always made mistakes and scared of the True/False/Not given part of Reading which was very hard and made me confused between False and Not given. But after being guided and taught carefully by teacher Tes at KOS, I could distinguish clearly these 2 notions so that I felt really confident when doing exercises.

Mời bạn tham khảo thêm: Luyện thi IELTS Hà Nội

Now, I am happy because of achieving high Ielts band score, especially in 2 skills Listening and Reading that I had worried for long. I want to send my sincere words to teacher Tes and KOS English center to help me have a big step near to my study abroad dream.”

 

ite

Sau khi tốt nghiệp đại học, mình rất muốn học cao học chuyên sâu hơn về chuyên ngành của mình đang theo đuổi. Nhưng rào cản lớn nhất với ước mơ du học, không chỉ với riêng mình mà còn với nhiều bạn trẻ khác, đó chính là vượt qua đưọc kì thi tiếng Ielts, và  đặc biệt quan trọng hơn với những bạn muốn săn học bổng của các trường đại học danh tiếng.

Mình cũng đã học qua nhiều trung tâm tiếng anh, luyện thi ielts, dành nhiều thời gian trau dồi, tự học tiếng anh ở nhà. Nhưng qua một thời gian mình thấy 4 kĩ năng của mình vẫn ko có tiến bộ nhiều, đặc biệt là Listening và Reading. Tình cờ qua bạn bè giới thiệu, mình biết đến trung tâm anh ngữ KOS chi nhánh ở Nguyễn Công Hoan, sau đó mình lên website của trung tâm đọc thêm thông tin để book lịch đến kiểm tra trình độ và được tặng nguyên một buổi học thử miễn phí với giáo viên người nước ngoài là cô Tes.

Mình thật sự thấy hứng thú với cách truyền đạt dễ hiểu mà kĩ càng của cô, nên mình đã quyết định đăng kí khóa học Ielts Intensive tại KOS. Mình rất ấn tượng với phương pháp giảng dạy của cô giáo, nhờ đó mà điểm Reading và Listening của mình cải thiện rõ rệt sau khóa học, đặc biệt là phần True/False/Not given của Reading.

Mời bạn tham khảo thêm: Học IELTS bắt đầu từ đâu

Trước khi luyện thi mình cảm thấy đây là một phần rất khó và mình thường xuyên mắc sai lầm khi chọn giữa False và Not Given, nhưng sau khi được phân biệt rõ 2 khái niệm này, mình lại cảm thấy đây là phần khá dễ. Đối với Listening, bí quyết của mình là hãy luyện nghe thật nhiều.

Mình thường xem phim bằng tiếng Anh vì lời thoại trong phim gần với cuộc sống thường ngày nên mình có thể làm quen được với từ vựng, cách phát âm và tốc độ nói của người nước ngoài. Bên cạnh đó, mình cũng chịu khó luyện các bài nghe theo format của Ielts, và được cô giáo nhiệt tình giúp đỡ, cung cấp tài liệu làm bài. Hơn thế nữa, mình chọn luyện thi tại trung tâm vì ở đó có môi trường học tập chuyên nghiệp và được dạy bởi 100% giáo viên nước ngoài.

Có rất nhiều anh chị khóa trên cũng như bạn bè mình học tại đây và có kết quả thi tốt nên mình càng yên tâm theo học. Hơn nữa ở đây mọi cơ sở vật chất đều rất tiện nghi hiện đại, cùng với các chị tư vấn viên rất nhiệt tình và thân thiện nên mình cảm thấy đi học rất thoải mái.

Một điểm đặc biệt về mô hình lớp học tại KOS là một thầy ít trò, nên việc kết bạn và trao đổi kiến thức cũng như các sở thích được dễ dàng hơn, giáo viên cũng quan tâm sát sao được đến từng ưu điểm nhược điểm của mỗi học viên, trong khi chi phí cho một khóa học hoàn toàn hợp lý.

Mình rất vui vì mình đã đạt được kết quả Ielts hơn mong đợi, bất ngờ nhất với điểm của 2 kĩ năng mà mình vốn lo lắng là Listening và Reading đều đạt kết quả cao. Mình muốn gửi lời cám ơn đến cô Tes và trung tâm KOS đã giúp mình một phần rất lớn trong việc thực hiện giấc mơ du học này.

Xin chúc mừng Lê Tuấn Vũ đạt 7.0 IELTS một lần nữa, đã đồng hành cùng KOS.

Bài viết hữu ích: Cách học từ vựng IELTS 

Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]