CHÚC MỪNG CÔ GÁI VÂN TRANG ĐÃ ĐẠT 6.0 IELTS CHỈ SAU 1 NĂM

Sau khi kết thúc khóa học ????? ?????????, Vân Trang đã tự tin đăng ký kỳ thi ngày 26/11 vừa qua và đã đạt được Target mà bản thân mong muốn. Nguồn động lực to lớn của KOS ENGLISH CENTER  không chỉ là thành tích học tập đáng nể của đội ngũ KOSER mà còn có SỰ TIN TƯỞNG từ các bậc phụ huynh

? CHÚC MỪNG CÔ GÁI VÂN TRANG ĐÃ ĐẠT 6.0 IELTS CHỈ SAU 1 NĂM ?

Đã đạt 6.0 ielts chỉ sau 1 năm như thế nào?

?️Đã đạt 6.0 ielts chỉ sau 1 năm?️Đã đạt 6.0 ielts chỉ sau 1 năm Cùng chúc mừng bạn ??̂ ???̣? ??̂? ????? học sinh lớp 12 trường THPT Đào Duy Từ đã đạt ?.? ????? chỉ sau 1 năm học tại ??? ??????? ??????.
Đã đạt 6.0 ielts chỉ sau 1 năm 4
Sau khi kết thúc khóa học ????? ?????????, Vân Trang đã tự tin đăng ký kỳ thi ngày 26/11 vừa qua và đã đạt được Target mà bản thân mong muốn
Nguồn động lực to lớn của KOS ENGLISH CENTER  không chỉ là thành tích học tập đáng nể của đội ngũ KOSER mà còn có SỰ TIN TƯỞNG từ các bậc phụ huynh
Bài viết hữu ích:
                Đã đạt 6.0 ielts chỉ sau 1 năm 3 Đã đạt 6.0 ielts chỉ sau 1 năm 2

?? Chúng ta sẽ cùng xem lại quá trình đi đến thành công trong việc học Tiếng Anh của Vân Trang nhé

1. ??????? ??????? (?????????? + ???-???????????? – ?.?-?.?)

Với khóa học này bạn sẽ được đào tạo một cách bàn bản. Hệ thống toàn diện cả bốn kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Kết thúc khóa học, với nền tảng Tiếng Anh vững chắc, bạn có thể bắt tay ngay vào việc luyện đề để cảm nhận sự tiến bộ rõ rệt của bản thân qua từng ngày.

2. ????? ?????????? (?.?-?.?)

Khóa học chuyên sâu với 50% thời gian dành cho Listening + Speaking cùng giáo viên nước ngoài và 50% thời gian dành cho Reading + Writing cùng giáo viên người Việt.
Khóa học này bám sát các dạng đề của chứng chỉ IELTS. Với những cập nhật mới nhất từ Hội đồng Anh – đối tác thân thiết của KOS.

3. ????? ????????? (?.?-?.?)

Đây là khóa học có lượng đăng ký đông nhất tại KOS. Bởi đầu ra của khóa học giúp các bạn học sinh, sinh viên đủ điều kiện để đi du học. Hoặc có ưu thế trong xét tuyển vào các trường đại học, cấp ba, miễn giảm các môn Tiếng Anh.
Khóa học vô cùng chất lượng với cả bốn kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết. Đều được giảng dạy trực tiếp bởi 100% giáo viên người nước ngoài.
Mời bạn tham khảo: Gia sư IELTS uy tín
     ?? Một lần nữa chúc mừng cô gái Vân Trang đã  đạt 6.0 ielts chỉ sau 1 năm. Mong rằng Trang sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.

KOS ENGLISH CENTER –  Đối tác của British Council

Số 72E Ngõ 283 Trần Khát Chân, Hoàn Kiếm 

Số 8 Ngõ 20 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình

Số 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy 

Hotline: 0933280990

Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]