ĐẠT IELTS 6.0 từ con số 0 trong thời gian ngắn

Untitled-1

ĐẠT IELTS 6.0 trong thời gian ngắn từ con số 0 – chúc mừng Nguyễn Thị Hiền

Nguyễn Thị Hiền đến với KOS English Center và tham gia khóa học IELTS trong những ngày đầu là một học viên mất gốc. Mặc dù trước đây học cấp 3 em có học tiếng Anh ở trường và sau đó có đi học thêm tiếng Anh ở 1 số trung tâm khác tại Hà Nội.

Những chia sẽ của bạn Hiền

Nhưng theo như Hiền chia sẻ thì những lần học đó rời rạc, lớp học đông người. Em vốn dĩ là một cô bé tự ti, nên phần nào không hiểu em cũng không dám hỏi lại giáo viên.

Cứ như thế gần hết 3 năm cấp 3 cùng với rất nhiều học phí lãng phí cho các trung tâm không chất lượng tại Hà Nôi, Hiền vẫn mất gốc hoàn mất gốc.

ĐẠT IELTS 6.0 từ con số 0 trong thời gian ngắn 2

Qua giới thiệu của 1 người bạn, Hiền đã biết đến  KOS English Center. Với sự tin tưởng và quyết tâm cao độ, Hiền đã đăng kí gói luyện thi IELTS từ con số 0 – 6.0 tại trung tâm tiếng Anh KOS. Thế rồi,”có công mài sắt có ngày nên kim”, từ mất gốc – con số 0 môn tiếng Anh, sau 6 tháng ôn luyện, em đã xuất sắc đạt IELTS 6.0.

Những học viên đã đạt IELTS 6.0 trong thời gian ngắn ở KOS

Đây không phải là trường hợp hi hữu, mà rất nhiều học sinh theo học tại KOS đã đạt được điểm IELTS 6.0 rất dễ dàng bởi:

+ KOS English Center luôn đưa ra cho các bạn lộ trình học đúng hướng, bám sát đề thi

+ Môi trường học tập nhóm nhỏ 6-10 học viên/1 lớp, giúp học viên có cơ hội cọ sát và được giáo viên quan tâm sát sao, cẩn thận hơn

+100% giáo viên có chứng chỉ sư phạm, có kinh nghiệm và bề dạy luyện IELTS lâu năm

+ Đăng ký học IELTS tặng giờ học bổ trợ 1 kèm 1 giúp học viên cải thiện được kĩ năng còn yếu ngay trong quá trình ôn luyện.

Chính vì thế mà em Hiền cũng như rất nhiều học viên khác đã lựa chọn KOS English Center. Đã rất phấn khởi khi đạt được điểm đầu ra cao hơn mong đợi và sớm hơn dự định.

Qua những chia sẽ của bạn Hiền về đạt IELTS 6.0 trong thời gian ngắn. Hy vọng các bạn sẽ hiểu sâu hơn về kỹ năng giao tiếp tiếng anh của mình. Chúc các bạn học tập và đạt kết quả cao trong các kỳ thi của mình.

KOS ENGLISH CENTER –  Đối tác của British Council

Số 72E Ngõ 283 Trần Khát Chân, Hoàn Kiếm 

Số 8 Ngõ 20 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình

Số 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy 

Hotline: 0933280990

Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]