Lớp học tiếng anh giao tiếp nhóm nhỏ

KOS ENGLISH CENTER tự hào là trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp uy tín tại Hà Nội

Lớp học tiếng anh giao tiếp cho người đi làm, người lớn tuổi là khóa học thế mạnh của trung tâm tiếng anh KOS

Bạn muốn nói tiếng anh với người bản xứ? Bạn muốn tự tin giao tiếp bằng tiếng anh? Bạn muốn gạt bỏ nỗi sợ hãi tiếng anh ra khỏi từ điển của mình? Hãy để trung tâm KOS ENGLISH CENTER giúp bạn làm điều đó qua lớp học tiếng anh giao tiếp

Đôi nét giới thiệu về KOS ENGLISH CENTER

KOS là trung tâm tiếng anh đã được thành lập từ năm 2012, thu hút hàng triệu lượt học viên đăng ký học. KOS là trung tâm được cộng đồng mạng tại Hà Nội đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và uy tín trong quá trình đào tạo trên thị trường đào tạo ngoại ngữ tại Hà Nội.

Hiện nay KOS ENGLISH CENTER có 2 cơ sở tại Xã Đàn và Hồ Tùng Mậu. Với đội ngũ giáo viên bản xứ giàu tâm huyết và kinh nghiệm đã tạo cho học viên những lớp học lý thú và bổ ích nhất.

KOS và lớp học tiếng anh giao tiếp chưa bao giờ hết “HOT”

KOS là 1 trong 30 trung tâm đối tác của British Council (Hội đồng Anh) được công nhận đào tạo IELTS đạt chuẩn quốc tế. Tại KOS bạn sẽ tha hồ lựa chọn các khóa học phù hợp với mình, bởi trung tâm có nhiều lớp học gồm:khóa học giao tiếp, khóa học cấp tốc, khóa học mất gốc tiếng anh.

Tổ chức lớp học tiếng anh giao tiếp vốn là một trong những thế mạnh hàng đầu của trung tâm KOS ENGLISH CENTER.

KOS – lớp học tiếng anh giao tiếp cho sinh viên người lớn người đi làm

Khóa học giao tiếp tại trung tâm sẽ giúp củng cố lại lượng kiến thức từ vựng, cách phát âm chuẩn quốc tế và xử lý nhanh trong các tình huống giao tiếp thực tế. Sau khi tham gia các lớp học tiếng anh giao tiếp tại KOS học viên sẽ đươc học chuẩn phát âm IPA qua từng bài học từng topic qua đó mạnh dạn hơn trong giao tiếp và có vốn từ vựng phong phú cũng như phát âm chuẩn nhất.

Tiếng anh giao tiếp tại KOS được chia ra các lớp theo trình độ bao gồm: Sơ cấp, Tiền trung cấp, Trung cấp và trên trung cấp. Ứng với mỗi trình độ sẽ có các phương pháp dạy khác nhau giúp học viên thu được kết quả tốt nhất. Sau khóa học học viên sẽ có những bài kiểm tra giấy và bài thuyết trình theo chủ đề. Chúng tôi tự tin đảm bảo học viên sẽ có khả năng giao tiếp ngay cả khi học lớp sơ cấp.

Tại sao nên chọn lớp học tiếng anh giao tiếp tại KOS ENGLISH CENTER??

KOS ENGLISH CENTER Khóa học giao tiếp tiếng anh tại Hà Nội chất lượng cao
KOS ENGLISH CENTER Khóa học giao tiếp tiếng anh tại Hà Nội chất lượng cao

Giáo viên kinh nghiệm và nhiệt huyết, 100% giáo viên có bằng TESOL:

KOS cung cấp 100% giáo viên là người nước ngoài. Đội ngũ giáo viên của KOS không những là người bản xứ với vốn từ vựng và phát âm chuẩn mà còn có trình độ sư phạm rất tốt, điều đó giúp việc truyền tải kiến thức đến học viên nhanh nhất và hiệu quả nhất. Ngoài ra, một điều tạo nên chất lượng của đội ngũ giáo viên tại KOS chính là sự nhiệt huyết của họ. Giáo viên dạy trên tinh thần chia sẻ và tận tâm để tạo ra những bài học thú vị và hiệu quả.

Mô hình lớp học nhóm nhỏ (4-10 học viên/lớp)

Sau nhiều năm nghiên cứu và đúc kết KOS hiểu rằng muốn học tiếng anh tốt cần tạo ra những lớp học nhóm nhỏ để thu được kết quả cao.Tại trung tâm có mô hình lớp học tiếng anh giao tiếp gồm:1 thầy- 1 trò, 1 thầy 2 trò đến 1 thầy 10 trò.Trung tâm cam kết học viên tối đa cho một lớp học là 10 học viên. Mô hình lớp học nhóm nhỏ nhằm tạo điều kiện tối đa cho các học viên được sự quan tâm của giáo viên.Các học viên sẽ được học, được chỉnh sửa phát âm được tương tác với thầy cô thời lượng lâu hơn các trung tâm khác từ 20-30%

tieng-anh-mat-goc

 

>> Tham khảo: học ielts cho người mới bắt đầu

Nội dung chủ đề bài học phong phú phù hợp người đi làm

Mỗi một ngày học viên sẽ được giáo viên dạy về một chủ đề và định hướng vốn từ vựng, ngữ pháp cho chủ đề đó. Chủ đề được chọn phù hợp với thực tế cuộc sống và thú vị với học viên.Trung tâm phát tài liệu đầy đủ và hoàn toàn miễn phí cho các học viên học tại trung tâm.

Lồng ghép các buổi giao lưu thú vị cho các học viên

Chúng tôi hiểu muốn giao tiếp tốt tiếng anh là cần phải va chạm thực tế. Do đó trung tâm luôn tổ chức các buổi giao lưu như đi ăn, đi chơi tại một số nơi công cộng nhằm tạo hứng thú và các tình huống va chạm thực hành giao tiếp tiếng anh cho các học viên.

Đến với lớp học tiếng anh giao tiếp tại trung tâm KOS ENGLISH CENTER là bạn đã chạm gần hơn khả năng có thể giao tiếp bằng tiếng anh trong cuộc sống hàng ngày và công việc.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG ANH KOS ENGLISH CENTER

Số 184 Xã Đàn 2 – Ba Đình – Hà Nội

Số 62A Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0933280990

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]