Luyện Thi IELTS từ zero

LUYEN THI IELTS

Việc bắt đầu luyện thi IELTS từ zero đối với bạn sẽ không còn quá gian nan nếu lộ trình của bạn được KOS xây dựng một cách chặt chẽ và có hệ thống. Tình yêu đối với bộ môn tiếng Anh đặc biệt là với IELTS cũng cần trải qua các giai đoạn.

Bài viết liên quan: Luyện thi IELTS từ con số 0

trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất

3 Giai đoạn trong trong quá trình luyện thi IELTS từ zero

GIAI ĐOẠN 1 : KHỞI ĐỘNG

Đây là giai đoạn bạn cần tìm hiểu về trình độ hiện tại của mình, cũng như xác định lộ trình thật vững về sau. Ở giai đoạn này, KOS English Center xây dựng chương trình nền tảng dành cho các học viên thông qua khóa học: BASIC ENGLISH (duration: 40 hours – 70% học với giáo viên người Việt; 30% học với giáo viên người nước ngoài)

Mời bạn tham khảo thêm: Các phương pháp học ielts

Đây là một trong những khóa học hiệu quả để học viên lấy lại căn bản, và xây dựng nền tảng ngữ pháp hệ thống lại từ đầu với 70% giáo viên người Việt.

Sự kết hợp 30% còn lại của khóa học với giáo viên người nước ngoài là điểm mạnh của Basic English mà chúng tôi cung cấp cho học viên.

Với thiết kế chương trình giảng dạy như vậy, học viên tại KOS có thể nắm vững kiến thức nền tảng đồng thời nâng cao phản xạ nghe nói tiếng Anh ngay trong một khóa học.

 

GIAI ĐOẠN 2 : TĂNG TỐC

Đây là giai đoạn quan trọng nhất quyết định việc bạn có thể tạo nên thành công nhờ sự kiên trì của mình hay không. Nếu đã đồng hành cùng KOS ở khóa học khởi động, chúng tôi tin rằng khóa học tăng tốc ở 2 trình độ Elementary & Pre-Intermediate sẽ là bước đệm tốt của các bạn trong hành trình luyện thi IELTS dài hơi này:

1. General English Elementary / Speaking & Pronunciation Elementary

(100% giáo viên người nước ngoài) : Khóa học tiếng Anh tổng Quát/ Tiếng Anh giao tiếp trình độ sơ cấp. Con đường IELTS của các bạn học viên zero sẽ bắt đầu có tiến bộ, cũng có thể coi như một bước ngoặt từ giai đoạn này bởi: khóa học tiếng Anh giao tiếp/ tổng quát giúp học viên nâng cao vốn từ vựng cơ bản, luyện tập thói quen sử dụng các nhóm từ trong các chủ đề khác nhau, cải thiện kĩ năng phát âm chuyên nghiệp.

2. General English Pre-intermediate / Speaking & Pronunciation Pre-intermediate:

Khóa học này giúp học viên không chỉ nâng cao khả năng nghe nói thành thạo trôi chảy trên lớp, mà đồng thời còn dạy học viên kĩ năng làm bài đọc hiểu, kĩ năng viết bài luận ở dạng cơ bản. Khóa học này là tiền đề giúp học viên tiếp thu kiến thức xử lý các dạng bài, dạng đề IELTS một cách dễ dàng hơn.

Mời bạn tham khảo thêm: Luyện thi ielts ở đâu tốt nhất

 

GIAI ĐOẠN 3 : VỀ ĐÍCH

Đây là giai đoạn giúp các học viên tự tin bước vào khóa luyện thi IELTS chính thức trong thời gian 50 giờ học. Bước chuyển mình này sẽ chính thức đưa các bạn học viên Zero đến Hero như lộ trình ban đầu KOS English Center đề ra.

Mời bạn tham khảo thêm: Cách học từ vựng ielts

Các khóa học được thiết kế theo mục tiêu của mỗi học viên.

Khóa học Thời lượng khóa học Mục tiêu Điểm nổi bật của khóa học
IELTS Foundation 50 h học và luyện tập trên lớp 4.0-5.0 + Thiết kế thời gian và lộ trình khóa hoc theo mục tiêu cam kết với mỗi học viên

+ Xây dựng chiến thuật làm bài và cách tránh bẫy của các dạng đề thi

+ Cam kết 6-8 học viên/1 lớp

+ 100% giáo viên người nước ngoài giàu kinh nghiệm luyện IELTS, có bằng Tesol, Celta.

+ Hỗ trợ thí sinh đăng thí thi IELTS tại IDP & BC

Pre-IELTS 5.0-6.0
IELTS Intensive 6.0-7.0
IELTS Success 7.0 trở lên

Cảm nhận học viên các khóa luyện thi IELTS tại KOS

a7

Mời bạn tham khảo thêm: Luyện reading ielts

Để biết thêm chi tiết lớp vui lòng liên hệ:

ADD 1 : số 72E ngõ 283 Trần Khát Chân 043 6370047 – 043 637 0052

ADD 2 : số 8 ngõ 20 Nguyễn Công Hoan. 043 724 7269 – 043 7247270

ADD 3 : số 62A Hồ Tùng Mậu , Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0933 280990

Đăng ký học IELTS

 

MẪU ĐĂNG KÝ THAM GIA CÁC KHÓA HỌC

Đăng ký nhu cầu tham gia các khóa học Tiếng Anh theo nhu cầu để được tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn.

Error: Contact form not found.

Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]