Tiếng anh doanh nghiệp

Tiếng anh doanh nghiệp

GIỚI THIỆU VỀ KOS ENGLISH CENTER

KOS ENGLISH CENTER trực thuộc công ty TNHH HÀ TRỊNH , một trong những đơn vị giảng dạy Anh văn có uy tín nhất tại Hà Nội. Bên cạnh đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, KOS còn cung cấp cho học viên một cơ sở học tập hiện đại và nguồn tài liệu học tập cập nhật nhất.

Ngoài ra, đội ngũ ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sẽ tư vấn cho các học viên chương trình học, khoá học, thời gian thi thử, thời gian đăng ký thi chính thức … phù hợp với nhu cầu & mục tiêu riêng của từng cá nhân KOS ENGLISH CENTER là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc thiết kế các khóa học luyện reading IELTS chuyên sâu, cấp tốc theo mô hình lớp 1-1; 1-4; 1-6 tại Hà Nội.

Các khóa học được thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập nhằm mang lại hiệu quả cao nhất & nhanh nhất cho người học. Bên cạnh đó, KOS ENGLISH CENTER còn được IDP – TRUNG TÂM VĂN HÓA ÚC và BRITISH COUNCIL – HỘI ĐỒNG ANH công nhận là nơi tiếp nhận đăng ký thi IELTS quốc tế.

Tiếng anh doanh nghiệp 1Mô hình lớp học 1 thầy 6 trò tại KOS

Giáo viên tại KOS  | Tiếng anh doanh nghiệp

Qua nhiều năm giảng dạy Anh văn cho học viên tại các nước như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia…, các giáo viên tại KOS ENGLISH CENTER nghiệm ra rằng, với mô hình học tập ít người, học viên sẽ dễ dàng có sự tiếp cận trực tiếp giữa thầy và trò, giúp học viên học tập được hiệu quả nhất. Chính bởi vậy KOS ENGLISH CENTER đã thiết kế một mô hình lớp học rất ưu việt: lớp 1 thầy 1 trò, lớp 1 thầy 4 trò, 1 thầy 6 trò & 1 thầy 8 trò .

Ở mỗi một lớp học, học viên sẽ được rèn luyện những kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất để phát huy tối đa khả năng học và sử dụng tiếng Anh của học viên KOS ENGLISH CENTER: với phương châm, lấy người học làm trung tâm, các khóa học luyện thi tại KOS ENGLISH CENTER đều được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên.

Bên cạnh đó, 100% giáo viên của KOS ENGLISH CENTER là những giáo viên Anh Văn nhiều năm kinh nghiệm đến từ các nước: Anh, Mỹ, Úc, Philipines … Bởi vậy, những khóa luyện thi IELTS chứng chỉ quốc tế sẽ mang lại cho học viên kiến thức, kinh nghiệmvà những kỹ năng, chiến thuật tốt nhất để có thể dành được điểm số cao nhất trong kỳ thi này.

 

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH DOANH NGHIỆP CỦA
KOS ENGLISH CENTER

Xuất phát từ nhu cầu đào tạo nâng cao kĩ năng đội ngũ nhân viên của các cơ quan, tổ chức.., Trung tâm luyện thi IELTS tốt ở Hà Nội đã xây dựng các chương trình đào tạo Tiêng Anh Doanh Nghiệp nhằmnâng cao trình độ tiếng Anh cho các đối tác có nhu cầu.

Với đội ngũ giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, thân thiện đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada, Úc, Philippines … cùng đội ngũ trợ giảng người Việt nhiệt tình và nội dung các chương trình đào tạo được thiết kế, xây dựng chuyên biệt theo chuyên ngành của từng cơ quan, tổ chức, chúng tôi đã và đang thành công trong hoạt động cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh. chuyên ngành cho rất nhiều cá nhân và tổ chức.

Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là chất lượng và chúng tôi luôn cam kết về chất lượng đào tạo của mình thể hiện ở khả năng sử dụng tiếng Anh tiến bộ của học viên sau mỗi khóa học

LỢI ÍCH CỦA TIẾNG ANH DOANH NGHIỆP ĐỐI VỚI TỔ CHÚC, CƠ QUAN

Học ngôn ngữ, cũng là học văn hóa, nên trong chương trình tiếng Anh Doanh Nghiệp của Major, chúng ta đồng thời học được văn hóa giao tiếp trong kinh doanh quốc tế, được đúc kết từ các chuẩn mực giao dịch toàn cầu, vốn thường được gọi là Business Protocol. Những nội dung cơ bản được khảo sát, học tập và thực hành nhuần nhuyễn của một khóa Tiếng Anh Doanh Nghiệp có thể kể đến:

  • Giao tiếp trong môi trường chuyên nghiệp
  • Tiếp cận, giao dịch và chăm sóc đối tác quốc tế
  • Lựa chọn, chuẩn bị và thực hiện kế hoạch phát triển
  • Sắp xếp và thực hiện các chuyến đi công tác quốc tế
  • Mua hàng, thiết lập hợp đồng kinh doanh
  • Đàm phán, tìm giải pháp
  • Họp hành, tổ chức hội nghị

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

Các khóa Tiếng Anh Doanh Nghiệp được tổ chức như trong môi trường thực tế doanh nghiệp, học viên được là chính mình, học thông qua các tình huống, nhiệm vụ công việc hàng ngày của tổ chúc, cơ quan học viên đang công tác.

NỘI DUNG ĐÀO TẠO

Mỗi khóa Tiếng Anh Doanh Nghiệp thường được thiết kế riêng tùy theo ngành nghề, bản chất công việc của học viên và trình độ của nhóm học viên tham gia đào tạo Trung tâm Anh ngữ KOS – với phương châm lấy người học làm trung tâm – đang áp dụng thành công giáo trình Success cho các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho học viên. Mỗi khóa học bao gồm nhiều bài học, mỗi bài học đều bao gồm các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, từ
vựng, …

Học viên theo dõi bài học qua video, bài nghe audio, bài đọc và làm các bài tập. Học viên có thể học và trao đổi với giáo viên trước và sau giờ trên lớp . Học viên cũng có thể giao tiếp với giáo viên là người bản xứ tại các buổi giao lưu, dã ngoại, ngoại khóa…

GIÁO TRÌNH SUCCESS

Bộ giáo trình : Success
Tác giả: Parsons, J et al
Nhà xuất bản: Pearson ELT

Tiếng anh doanh nghiệp 2
Bộ giáo trình Success được chia làm sáu cấp độ từ Cơ bản đến Nâng cao phù hợp với trình độ của từng học viên, kết hợp với quá trình học liên tục của học viên.

Success là bộ giáo trình xây dựng thành công không chỉ với việc cập nhật đầy đủ các chủ đề giao tiếp hàng ngày mà còn là bộ sách dễ học đối với học viên cần củng cố các quy tắc , cấu trục ngữ pháp. Chương trình đào tạo Tiếng Anh Doanh Nghiệp sử dụng trọn bộ giáo trình Success chia thành 3 cấp độ ( mỗi cấp độ 60h học liên tục 4 kỹ năng) phù hợp với trình độ sau khi kiểm tra trình độ ban đầu cho từng học viên.

Tiếng anh doanh nghiệp 3

Trong thời lượng 1.5h- 2h một buổi học , chương trình đào tạo Tiếng Anh Doanh Nghiệp của
Trung tâm Anh ngữ KOS phân bổ hợp lý việc cải thiện các kĩ năng theo mô hình:

Trong khóa học , học viên được yêu cầu làm các bài kiểm tra gồm cả 4 kỹ năng Nghe- Nói- Đọc – Viết để đánh giá trình độ cũng như tiến độ học tập:

GIÁO VIÊN

Khác với các khóa học tiếng Anh thông thường, giáo viên của các khóa tiếng Anh Doanh Nghiệp phải từng được đào tạo về kinh doanh hoặc có kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành tiếng Anh Doanh Nghiệp.

Các giáo viên của Trung tâm Anh ngữ KOS được tuyển chọn trực tiếp từ các giáo viên giàu kinh nghiệm sư phạm, có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy và đào tạo Tiếng Anh giao tiếp cho doanh nghiệp đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Philipines…

Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]