Triển lãm du học tháng 3/2018

Triển lãm du học tháng 3/2018

Nắm lấy cơ hội du học tại Triển lãm du học quốc tế tháng 3/2018.  KOS ENGLISH CENTER kết hợp cùng công ty tư ván du học Vietint  tổ chức tại khách sạn Lotte Hà Nội và Saigon Prince.

Triển lãm du học lần này sẽ mang đến cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp với trên 100 trường đại học đến từ 4 đất nước Anh, Úc, Mỹ, Canada để đi du học ngay trong năm 2018 này. Ngoài ra còn mang đến nhiều thông tin bổ ích như hướng nghiệp, hoạch định tương lai

Tài liệu và chương trình học đúng chuẩn quốc tế

Nói chuyện 1 – 1 với đại diện các trường Đại học

Buổi nói chuyện cá nhân với các giáo sư, tiến sĩ, giảng viên đến từ hơn 100 trường đại học trên thế giới chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của chương trình. Trong khán phòng sang trọng của khách sạn Lotte Hà Nội và Saigon Prince, đại diện đến từ các trường đại học sẽ ngồi theo sơ đồ cụ thể, người tham dự chỉ việc đi đến vị trí trường mình quan tâm và ngồi nói chuyện riêng tư, đặt câu hỏi 1 – 1 với các chuyên gia. Các câu hỏi thường được đặt ra nhiều nhất là:

⦁ Tôi có thể đi du học ngay trong năm 2018 không?

⦁ Học phí và chi phí sinh hoạt trong suốt quá trình học là bao nhiêu?

⦁ Trường có hỗ trợ học bổng không? Hồ sơ của tôi có đủ điều kiện để nhận học bổng 100% không?

 ⦁ Tôi có cơ hội được nhận lại làm việc sau khi tốt nghiệp không?

Mời bạn tham khảo thêm: Kinh nghiệm học ielts cho người mới bắt đầu

Nhận offer học bổng lên đến 100%

Sau khi lắng nghe tư vấn, giải đáp những thắc mắc trực tiếp với đại diện trường, người tham dự còn có thể nộp hồ sơ apply trực tiếp, xét duyệt học bổng. Nếu đủ điều kiện đáp ứng như tổng điểm GPA cao, bằng IELTS cao, ứng viên sẽ được cấp ngay học bổng học phí và ăn ở với các mức từ 25% đến 100% và đi du học ngay trong năm 2018.

Hướng nghiệp chuyên sâu cùng các chuyên gia đầu ngành

Nắm được thực trạng mất định hướng của nhiều bạn học sinh, sinh viên, công ty tư vấn du học Vietint đặt từ khoá “Hướng nghiệp” là chủ đề chính cho toàn bộ triển lãm lần này.

Khi tham dự chương trình, các bạn học sinh, sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ thực tế của các chuyên gia nước ngoài cũng như các cựu du học sinh.

Sau buổi triển lãm, các bạn học sinh sinh viên sẽ nắm được những kiến thức cơ bản nhất về việc lựa chọn ngành học, chọn trường, chọn đất nước mình sẽ đi du học trong năm 2018.

Thêm vào đó, phụ huynh đi cùng con em mình sẽ được cập nhật rõ nét hơn về thị trường lao động tương lai, cũng như hiểu được mình nên đầu tư vào tương lai con trẻ như thế nào để tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Mời bạn tham khảo thêm: Luyện thi ielts giá rẻ Hà Nội

Tháo gỡ lầm tưởng, mở ra tương lai

Ngoài ra, những lầm tưởng về du học cũng được các chuyên gia tháo gỡ, sẽ không còn những suy nghĩ như “Du học quá đắt đỏ”, “Tôi không thể di du học được”. Trên thực tế, tất cả mọi người đều có thể đi du học, quan trọng là được tư vấn và định hướng đúng đắn ngay từ những bước đầu. Thêm vào đó, học sinh và các vị phụ huynh sẽ được truyền động lực và cảm hứng khi lắng nghe những trải nghiệp thực tế về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp do các cựu du học sinh chia sẻ. Một mức lương cao, làm việc tại những tập đoàn lớn, gặp gỡ nhiều người giỏi luôn nằm trong tầm với của mọi du học sinh sau khi hoàn thành chương trình học.

Quà tặng giá trị khi ký hợp đồng du học ngay tại triển lãm

Nếu ký hợp đồng ngay tại triển lãm, ứng viên sẽ tiết kiệm được rất nhiều khoản chỉ phí nhờ 3 phần quà do Vietint trao tặng như:

⦁ Tặng 40% vé máy bay du học

⦁ Tặng phí dự thi IETLS

⦁ Tặng phí làm VISA

⦁ Cơ hội nhận học bổng học tiếng Anh tại KOS ENGLISH CENTER

Mời bạn tham khảo thêm: Cách học ielts cho người mới bắt đầu

Đăng ký tham dự triển lãm ngay tại đây

Triển lãm hữa hẹn sẽ mang đến nhiều điều lý thú cho các bạn học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh khi tham dự. Hãy đăng ký tham dự triển lãm ngay tại đây để chúng tôi tiếp đón bạn tốt nhất

Hotline: 0933280990

Địa điểm tổ chức:

⦁ Hà Nội: 16 giờ 30 ngày 16/03/2018 tại Khách sạn Lotte – 54 Liễu Giai, Ba Đình

⦁ Hồ Chí Minh: 14 giờ 00 ngày 18/03/2018 tại Khách sạn Saigon Prince – 63 Nguyễn Huệ, Quận 1

Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]