Học Tiếng Anh 1 Kèm 1 Liệu Còn Hiệu Quả Sau Đại Dịch COVID – 19?

học tiếng Anh 1 kèm 1

Học Tiếng Anh qua phần mềm trực tuyến đang thay đổi định kiến về phương pháp học Tiếng Anh bằng những sản phẩm đầy sáng tạo; mang hàm lượng chất xám cao. Cách dạy và học hậu Covid-19 bởi thế có thể sẽ được định hình lại; với online là một phần không thể tách rời. Nhờ đó, phương pháp học tiếng anh 1 kèm 1 ngày càng được đón nhận dưới cả hình thức online lẫn offline. 

Học tiếng Anh 1 kèm 1: Môi trường “ảo” nhưng tương lai thật

Thay vì ở nhà, thưởng thức những bài hát và bộ phim hay; nhiều học sinh sinh viên và kể cả người đi làm đã bắt đầu hình thành một thói quen học thêm một ngôn ngữ mới để tận dụng các khoảng trống của mùa dịch COVID. Ít nhiều chúng ta đều công nhận; đại dịch COVID đã giúp chúng ta hình thành nhiều thói quen tốt. Sáng tạo hơn trong việc học online là một ví dụ. Thay vì trước đó ai cũng nghĩ rằng học online thường đi kèm với các tính từ như “nhàm chán”; “khó tiếp thu”, “không hiệu quả” thì giờ đây; học online đã trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

Lớp học online tại KOS English Center sôi nổi và hiệu quả không kém lớp học thông thường 

 

Xu hướng học trực tuyến xuất hiện từ Mỹ và một số nước phát triển từ những 1990. Ngay cả thời điểm trước Dịch bệnh, tại Mỹ năm 2019; 81% sinh viên đại học Hoa Kỳ cho rằng công nghệ học tập kỹ thuật số đã giúp họ cải thiện điểm số. Giá trị, theo phân tích của giới chuyên gia từng đăng tải trên Forbes; đến từ những trải nghiệm chỉ có ở e-learning. Đơn cử như một số ứng dụng học tiếng Anh nổi tiếng thế giới đã đưa hệ thống thành tích hay điểm kinh nghiệm vào để tạo sự cạnh tranh; kích thích cảm giác thú vị.

Cái nhìn của phụ huynh với khóa học tiếng Anh 1 kèm 1

Đồng tình với cách nhìn này; chị Nguyễn Bích Ngọc (45 tuổi) một vị phụ huynh đồng thời là một chuyên gia trong ngành giáo dục thừa nhận; khóa học Tiếng Anh 1 kèm 1 “private 1 kèm 1” tại KOS đang mang 3 giá trị cốt lõi:

  • Bám sát chương trình sách giáo khoa
  • Sáng tạo và thực sự lấy người học làm trung tâm.
  • Sự thú vị còn ở khả năng tương tác với thầy cô giáo.

Ví dụ, thay vì chỉ đơn giản là ghi âm chính giọng đọc các bạn học viên trong kỹ năng “nói”; các thầy cô giáo có thể chữa; chấm điểm không khác gì một buổi học offline thông thường. Các thầy cô tại KOS còn rất tận tâm tổ chức những game mang tính khoa học và thiết thực cao; giúp các học viên không còn bỡ ngỡ, cảm thấy lạc lõng hay mất tập trung trong giờ. Mà ngược lại, tỉ lệ học viên thuộc ngay bài trên lớp là hơn 90%.

Feeback của phụ huynh học sinh

Feeback về trung tâm Anh Ngữ KOS
Một phụ huynh từng trải lòng và cảm ơn KOS English vì sự tâm huyết và sáng tạo không ngừng nghỉ của các thầy cô trong mùa dịch. 

Khóa học Tiếng Anh 1 kèm 1 online tại KOS có hiệu quả?

Lựa chọn giáo viên tốt chính là yếu tố quyết định khóa học 1 kèm 1 bạn đăng ký có phù hợp với bản thân không? Tại KOS; những các giáo viên của Trung tâm Anh ngữ KOS được tuyển chọn trực tiếp từ các giáo viên giàu kinh nghiệm sư phạm; có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy và đào tạo Tiếng Anh giao tiếp cho doanh nghiệp đến từ các nước Anh, Mỹ, Úc, Philippines;… 100% giáo viên của trung tâm đều tốt nghiệp đại học/ cao học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh; có chứng chỉ TESOL và bảng điểm IELTS 7.5 – 8.0 – 8.5

Giáo viên tại KOS đều là những người tốt nghiệp chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh từ các trường đại học nổi tiếng nước ngoài; được training thường xuyên tại IDP và BC nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chuyên môn cũng như kỹ năng sư phạm. 

Một lời khuyên mà các chiến binh 7.5 – 8.0 IELTS tại KOS “truyền lại” cho những thế hệ sau – những người sắp và đang theo học khóa 1 thầy 1 trò: ​​Hãy chủ động, đừng để bản thân thụ động: tham khảo ý kiến giáo viên về phần ưu và khuyết điểm của bạn; hỏi thử suy nghĩ của những bạn cùng lớp về cách phát âm của bạn; tổ chức câu lạc bộ nói tiếng Anh cùng những học sinh khác; như vậy thì bạn có thể luyện kỹ năng nói ngoài giờ học. Bằng việc hoạt động tích cực và làm chủ việc học của mình; bạn sẽ sớm gặt hái được kết quả mà bạn mong muốn.

Khóa học 1 kèm 1 với thật nhiều lợi ích. Ngại gì mà không đăng ký ngay thôi! 

Với mô hình lớp học ưu tiên 1 thầy – 1 trò, học viên sẽ được: 

  • Quan tâm chăm sóc đặc biệt, cải thiện nhược điểm chuyên sâu và nhanh hơn lớp nhóm gấp 3 lần
  • Được thiết kế giáo trình riêng và luyện thi IELTS miễn phí
  • Cam kết điểm số bằng văn bản, hợp đồng
  • Ưu đãi học phí cực cao cuối năm 2021

Hàng nghìn học viên KOS đã làm được. You’re next!! 

Thành quả của học viên học tiếng anh 1 kèm 1

Thành quả của học viên học tiếng anh 1 kèm 1 Thành quả của học viên học tiếng anh 1 kèm 1

Hàng nghìn lời khen có cánh liên tục dành tặng tới KOS mỗi dịp báo điểm

Trên đây là những chia sẻ của KOS về việc học tiếng Anh 1 kèm 1. Mong rằng qua bài viết vừa rồi, bạn có cái nhìn tổng quan hơn về phương pháp học hiệu quả này.

Để đăng ký khóa học tiếng Anh Online 1 kèm 1; xin vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ với chúng tôi.

KOS ENGLISH CENTER

  • Địa chỉ:
    – Cơ sở 1: 
    134 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 024.3396.9090 – 024.3399.9090
    – Cơ sở 2:
     Số 32 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội – Tel: 024.3724.7269 – 024.3724.7270
    – Cơ sở 3: 
    Số 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội – Tel: 024.3226.2910 – 024.3226.2911
  • Hotline tư vấn: 0933.280.990
  • Email: hachung@kos.edu.vn
  • Website: https://kos.edu.vn
Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]