Đội ngũ giáo viên của KOS có thực sự “khủng” như lời đồn ?

Giáo viên KOS là ai ?

Là đối tác vàng của Hội Đồng Anh, ai cũng nghĩ giáo viên củag KOS được tuyển chọn gắt gao và đi kèm với nhiều yếu tố làm nên thương hiệu trung tâm KOS lâu đời. Cùng tìm hiểu thầy cô tại KOS là ai, họ có những “chiêu” gì để chinh phục hàng nghìn học viên đam mê IELTS tại Hà Nội nhé! 

 

Đối tác Vàng của Hội Đồng Anh – Những điều điều kiện và lợi thế của các trung tâm anh ngữ

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu học và thi IELTS ngày càng phát triển mạnh mẽ; hai đơn vị British Council và IDP đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng các trung tâm luyện thi IELTS trong đó có KOS để trở thành đối tác chính thức. Theo đó, tất cả các học viên tại KOS sẽ được hỗ trợ thông tin học thuật toàn diện từ các chuyên gia lâu năm và giám khảo chấm thi IELTS ở cả Hội đồng Anh và IDP bao gồm trước – trong và sau kỳ thi. 

Ngoài ra, việc đăng ký thi IELTS cũng trở nên nhanh chóng với nhiều sự hỗ trợ đặc quyền chỉ dành cho bên đối tác – được giảm chi phí thi; được tổ chức thi thử miễn phí… Bên cạnh việc hội tụ đầy đủ các yếu tố chuyên môn và cơ sở vật chất đáp ứng tốt cho nhu cầu học ngoại ngữ, sự hợp tác này sẽ hỗ trợ tối ưu cho học viên của KOS, giúp các bạn học viên được tiếp cận với kỳ thi IELTS một cách dễ dàng và thuận lợi hơn.

Đội ngũ giảng viên tại KOS English Center có gì đặc biệt? 

  • Là hội thụ của các “cây đại thụ” trong làng luyện thi IELTS 

giáo viên của KOS 02

Head teacher tại KOS English là thầy Hamed – người có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và thiết kế giáo trình dạy IELTS dành cho học sinh, sinh viên tại các nước Châu Á. Điển hình như Nhật Bản, Hàn Quốc,… và hiện tại thầy đang dừng chân tại Việt Nam để phổ cập những kiến thức IELTS bổ ích cho học viên Việt. Với “profile” cực khủng, thầy Hamed là giáo viên được đặc biệt yêu thích tại KOS English Center

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và luyện thi chứng chỉ tiếng anh.
  • Xuất sắc đạt 8.5 IELTS
  • Là IELTS Trainer tại IDP và British Council (Hội Đồng Anh) – hai hội đồng thi IELTS chính thức tại Việt Nam
  • Giảng viên dạy tiếng anh có chứng chỉ TESOL, CELTA và rất nhiều chứng chỉ, bằng cấp khác.
  • Diễn giả của nhiều sự kiện về IELTS hot nhất tại Việt Nam (như IELTS Fair 2019 do British Council tổ chức)
  • Head Teacher tại KOS English Center

Cùng chiêm ngưỡng một giờ học thú vị, tương tác đa chiều được host bởi thầy Hamed 

Giảng viên được tuyển chọn cực “gắt gao”

Đó chính xác là tính từ miêu tả các vòng tuyển chọn giảng viên tại KOS. Một giảng viên đạt tiêu chuẩn để dạy IELTS tại KOS phải có điều kiện cần là chứng chỉ sư phạm và có điểm IELTS ít nhất 7.5 trở lên (các kỹ năng Speaking và Writing không dưới 7). Hơn nữa, giáo viên cần có kỹ năng sư phạm thực tế tốt, được nhiều học viên feedback tích cực và được tham dự training định kỳ tại Hội Đồng Anh.

giáo viên của KOS 01 

Không chỉ có một “hồ sơ năng lực” cực khủng, cô Thảo còn chinh phục trái tim hàng nghìn học sinh KOS bởi sự thân thiện, gần gũi, ân cần và khả năng truyền đạt kiến thức một cách khoa học, bài bản. 

  • Cô tốt nghiệp loại giỏi, TOP4 đầu ra chuyên ngành Business English tại trường Đại học Ngoại Thương và University of Huddersfield tại Anh
  • Xuất sắc đạt IELTS 8.0 
  • Hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và TOEIC.
  • Master of art – TESOL

Có thể nói giáo viên của KOS, không chỉ nước ngoài mà các thầy cô Việt cũng đều có điểm chung là đều có những thành tích đáng ngưỡng mộ và là cử nhân các trường ngoại quốc. 

Giảng viên được training định kỳ tại Hội Đồng Anh, không ngừng cải thiện chất lượng giảng dạy

Lợi thế đối tác vàng đã đem lại cho đội ngũ giáo viên của KOS nhiều trải nghiệm để truyền đạt cho học viên, từ đó nâng cao điểm số và giúp các bạn đạt điểm IELTS mong muốn trong thời gian sớm nhất. Định kỳ hàng Quý, giảng viên tại KOS được mời đến Hội Đồng Anh để training chặt chẽ về cách chấm bài IELTS, cách thiết kế giáo trình giảng dạy, cập nhật những đề thi, mô típ bài thi mới nhất… 

Chính bởi vậy, khi trở thành học viên tại KOS, các bạn học viên được thừa hưởng những điều trên, như: tham dự những kỳ thi IELTS Mock Test hoàn toàn miễn phí với đề thi theo quy chuẩn của Hội Đồng Anh, được chấm bài thường xuyên theo barem điểm như thi thật… Từ đó, các bạn có điều kiện tự đánh giá năng lực của mình và có chiến lược điểm số phù hợp nhất.

Không những vậy, trong thời kỳ dịch COVID19 cản trở ít nhiều quá trình học trực tiếp, các thầy cô tại KOS không ngừng đưa ra những bài học online trên Youtube, tổ chức những buổi workshop / livestream để giao lưu với học viên và cung cấp thêm kiến thức trong mùa dịch.

 

Facebook
Twitter
LinkedIn
[FB_COMMENT]